Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Đông Phương

Thẩm mỹ viện Đông Phương được thành lập từ năm 1999. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Đông Phương đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ tin cậy cho hàng triệu khách hàng ở quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin giúp bạn điểm lại một số yếu tố nổi bật của thẩm mỹ viện Đông Phương.


thẩm mỹ viện Đông Phương
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
Thẩm mỹ viện Đông Phương có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản theo giáo trình chuẩn quốc tế. Không những vậy, trong năm, các nhân viên thường xuyên được cử đi sang nước ngoài tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ để về áp dụng vào điều trị. Bên cạnh đó, nhân viện của thẩm mỹ viện Đông Phương còn được hướng dẫn về cách thức, thái độ phục vụ khách hàng. Mỗi nhân viên ở Đông Phương đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa chuyên môn, kinh nghiệp và sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng.
Dịch vụ thẩm mỹ
Dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Đông Phương tích cực nhập máy mọc, thiết bị công nghê cao về điều trị khách hàng. Đông Phương quan niệm, việc áp dụng công nghệ cao sẽ có vai trò quyết định trong các dịch vụ thẩm mỹ.
thẩm mỹ viện Đông Phương
Một số dịch vụ thẩm mỹ nổi bật tại thẩm mỹ viện Đông Phương:
-          Dịch vụ phẫu thuật: bấm mắt hai mí, cắt mắt hai mí, nâng cung mày, nâng ngực nội soi, sửa mũi Hàn Quốc, tạo mí Hàn Quốc.
-          Dịch vụ không phẫu thuật: căng da mặt, giảm béo…
-          Dịch vụ chăm sóc – điều trị da: tắm trắng, thay da…
-          Dịch vụ đào tạo: lớp phun thêu nghệ thuật, lớp chăm sóc da, lớp trang điểm căn bản, …
Các dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Đông Phương luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.
Cam kết chất lượng điều trị
Thẩm mỹ viện Đông Phương luôn cam kết chất lượng cho tất cả các dịch vụ điều trị của mình. Không những vậy, Đông Phương còn đi đầu trong việc mở rộng và nâng cao các dịch vụ điều trị, định hướng những nhu cầu làm đẹp sẽ được ưa chuộng trong thời gian tới. Thẩm mỹ viện Đông Phương cam kết mang lại nét đẹp tự nhiên, hài hòa nhất cho các chị em phụ nữ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 281 Nhật Tảo, phường 8, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét