Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Lavender

Được biết đến với thương hiệu và dịch vụ chất lượng mà nhiều người tin dùng trong cả nước, Thẩm mỹ viện Lavender từ lâu là địa chỉ làm  đẹp  được phái đẹp và các ngôi sao tên tuổi tin dùng bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm giúp nâng tầm thương hiệu nơi đây.

thẩm mỹ viện lavender

Về Thẩm mỹ viện Lavender:
Với gần 10 năm hoạt động và phát triển, cùng phương châm khách hàng là số 1, tất cả các dịch vụ làm đẹp tại đây đều sử dụng dòng sản phẩm chuyên nghiệp có thương hiệu nổi tiếng thế giới Doctor- pro, kết hợp với quy trình hiện đại bài bản và chuyên nghiệp sẽ mang lại hiệu quả và sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Tự hào sở hữu đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia giàu kinh nghiệm tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài: bác sĩ dinh dưỡng Lê Xuân Hiệp, bác sĩ da liễu- giảng viên Đại Học Y Vũ Thái Hà... sẽ tư vấn cho bạn những vấn đề mà bạn đang quan tâm  về sức khỏe và sắc đẹp một cách hiệu quả nhất.
Chất lượng dịch vụ vượt trội – Lựa chọn hàng đầu cho sao việt
Thẩm mỹ viện Lavender là điểm đến quen thuộc và đáng tin cậy cho 20.000 nghìn khách hàng thời gian qua trong đó có các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam. Với  đặc thù công việc luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình luôn đẹp, nên sao việt luôn khắt khe trong việc lựa chọn cho mình 1 cơ sở uy tín để làm đẹp, Thẩm mỹ viện Lavender đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe đó và giúp họ thực sự đẹp và hoàn thiện vẻ đẹp hơn.
thẩm mỹ viện Lavender

Nơi đây có tất cả các dịch vụ làm đẹp tối tân nhất mà bạn muốn tìm kiếm như:
-          Giảm béo siêu tốc công nghệ Lipo sonic
-          Triệt lông bằng ánh sáng siêu hiệu quả
-          Nâng mũi sline
-          Phẫu thuật cằm vline kiểu dáng Hàn Quốc..
Đặc biệt phẫu thuật thẩm mỹ tại đây là 1 thế mạnh và được sự tin tưởng của khách hàng. Với phương châm giúp chị em ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa, với đội ngũ bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, và tu luyện ở các nước có nền phẫu thuật tiên tiến sẽ giúp phái đẹp hoàn thiện ước mơ về vẻ đẹp hoàn mỹ của mình.
Với việc sở hữu hệ thống các cơ sở làm đẹp hiện đại, chất lượng luôn được  đặt lên hàng đầu, Thẩm mỹ viện Lavender luôn khẳng định thương hiệu và tên tuổi trong ngành thẩm mỹ.
Địa chỉ : 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét