Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Charming

Ngày nay, làm đẹp đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Tại Thành phố Hồ Chí Minh – nơi được mệnh danh là thiên đường chăm sóc sắc đẹp, người dân có nhiều cơ sở thẩm mỹ để lựa chọn. Thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ giới thiệu cho khách hàng thẩm mỹ viện Charming – một trong những cơ sở thẩm mỹ chất lượng cao.

Giới thiệu về thẩm mỹ viện Charming
Thẩm mỹ viện Charming
Thẩm mỹ viện Charming ra đời sau nhiều năm trăn trở cũng như tâm huyết cháy bỏng với nghề của bác sỹ thẩm mỹ Nguyễn Khanh. Bác sỹ Nguyễn Khanh là người có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong ngành phẫu thuật tại bệnh viện thành phố Hồ Chí Minh. Sau thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, bác sỹ Khanh đã cùng với đội ngũ bác sỹ tâm huyết sáng lập nên thẩm mỹ viện Charming.
Kết hợp hài hòa các yếu tố: con người và kỹ thuật hiện đại, Charming đang dần hoàn thienj toàn diện các dịch vụ làm đẹp cao cấp. Với thế mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ xu hướng quốc tế, thẩm mỹ viện ngày càng được người dân yêu thích và tin tưởng trong nhiều năm qua.
Các dịch vụ thế mạnh tại Charming
Với mong muốn làm đẹp toàn diện, Charming không ngừng mở rộng các dịch vụ thẩm mỹ. Tuy nhiên, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ luôn được ưu ái và tập trung phát triển. Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được phát triển trọng tâm tại thẩm mỹ viện Charming:
-          Phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt
-          Phẫu thuật thẩm mỹ vùng thân
-          Phẫu thuật thẩm mỹ vùng chi
Thẩm mỹ viện Charming
Ngoài tay nghề bác sỹ là yếu tố khẳng định chất lượng thì thiết bị máy móc công nghệ cao là yếu tố hỗ trợ đắc lực trong việc mang lại chất lượng dịch vụ cao cho Charming.
Nhằm phát triển một cách toàn diện, thẩm mỹ viện Charming song song tập trung mở rộng 3 dịch vụ làm đẹp lớn, đó là: Chăm sóc da – Spa, Phun thêu thẩm mỹ và Laser thẩm mỹ.
Phương châm hoạt động theo 4 tiêu chí: Sang trọng – Lịch sự - Thân thiện – Hiệu quả, thẩm mỹ viện Charming đã dần khẳng định được tên tuổi trong giới phẫu thuật thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời trở thành điểm đến yêu thích của phái đẹp phía Nam.
Địa chỉ: 49 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Q1, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét