Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Hải Duyên

Làm đẹp và chăm sóc sữ khỏe ở thời đại nào cũng  đều được coi trọng như nhau, cuộc sống càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp càng được quan tâm hơn. Thẩm mỹ viện Hải Duyên với phương châm giúp phụ nữ  gìn giữ nét thanh xuân và tự tin tỏa sáng đã và đang xây dựng thương hiệu riêng cho mình trong ngành công nghệ thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Hải Duyên Là một trong những trung tâm thẩm mỹ đầu tiên được cơ sở Y tế cấp phép và đi vào hoạt động, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị thẩm mỹ,  Thẩm mỹ viện Hải Duyên là địa chỉ uy tín trong điều trị các vấn đề về sắc đẹp của chị em phụ nữ như:  Xóa nám, chàm bẩm sinh , trị liệu, trị mụn trứng cá, xóa nhăn, nâng cơ, triệt lông.... Từ lâu nơi đây đã hiểu nhu cầu đẹp và làm đẹp là chính đáng và là mối quan tâm hàng đầu của chị em , chính vì thế nên Thẩm mỹ viện Hải Duyên không ngừng cập nhật các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong lĩnh vực làm đẹp để giúp chị e đạt được ước nguyện đó, có thể kể đến 1 vài dịch vụ vượt trội như:
-          Giảm béo bằng công nghệ slim body
-          Độn cằm không phẫu thu
-          Nâng mũi Hàn quốc
-          Triệt lông công nghệ ánh sáng xanh...
Sự đầu tư vào trang thiết  bị  cũng như chất lượng dịch vụ là một trong những yếu tố giúp nơi đây là sự lựa chọn uy tín lâu năm của nhiều thế hệ khách hàng, đặc biệt là khách hàng phía bắc, cụ thể là Hà Nội. Hội nhập với thế giới về công nghệ nhưng vẫn giữ cho mình nét đặc trưng riêng của người Châu Á – đó cũng là tiêu chí làm đẹp của Thẩm mỹ viện Hải Duyên. tham my vien Hai Duyen
Bên cạnh đó không thể không nói đến tay nghề của đội ngũ y bác sỹ, chuyên viên làm đẹp nơi đây. Bác sỹ chuyên khoa và đội ngũ chuyên viên đều có kinh nghiệm và bằng cấp chuyên môn với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Điều đặc biệt nữa của Thẩm mỹ viện Hải Duyên đó là sự cam kết an toàn sau thẩm mỹ, với các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, công nghệ hiện đại, sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Đặc baiệt, chúng tôi sẽ có cam kết cho khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ tại Phú Xuân, với những trường hợp đại phẫu sẽ được các nhân viên y tế chăm sóc trực tiếp tại chỗ. Các bác sỹ sẽ đặt lịch khám hàng tuần cho bạn, cho đến khi sức khỏe hoàn toàn hồi phục.
Địa chỉ: Số 2 Lê Trực. Ba Đình . Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét