Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Đông Âu

Thẩm mỹ viện Đông Âu tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Ở thẩm mỹ viện Đông Âu, hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao. Chính vì vậy, địa chỉ 132 đường 3/2, phường 12, quận 6 không còn quá xa lạ đối với các chị em trong thành phố.


thẩm mỹ viện Đông Âu
Vị trí địa lý thuận lợi
Thẩm mỹ viện Đông Âu tọa lạc ngay giữa trung tâm của quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi giao nhau của rất nhiều tuyến giao thông huyết mạch. Tuy nhiên, do việc nằm sâu trong ngõ hẻm nên thẩm mỹ viện Đông Âu có không gian yên tĩnh, bình lặng, giúp mang lại cho khách hàng những giây phút thoải mái giữa chốn đô thị ồn ào, náo nhiệt.
Cơ sở vật chất, hạ tầng
Thẩm mỹ viện Đông Âu được xây dựng theo lối kiến trúc vừa sang trọng cổ kính mà vừa hiện đại nhiều nét bí ẩn. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện không ngừng tích cực nhập khẩu máy móc, thiết bị đặc biệt là kĩ thuật massage cao cấp. Đến với thẩm mỹ viện Đông Âu, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hoàn hảo, tiện nghi. Thẩm mỹ viện Đông Âu rất vui khi làm khách hàng hài lòng.
Dịch vụ điều trị
Ngay từ khi thành lập, thẩm mỹ viện Đông Âu đã xác định 3 lĩnh vực hoạt động chủ yếu, đó là spa cao cấp và tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, thẩm mỹ không phẫu thuật.
Spa cao cấp và tắm trắng: gồm nhiều dịch vụ như massage mặt, massage toàn thân, massage tắm trắng. Các kĩ thuật massage ở thẩm mỹ viện Đông Âu là sự kết hợp giữ phương Đông và phương Tây nên cho hiệu quả cao. Đã có rất nhiều khách hàng ở mọi miền đất nước hài lòng về chất lượng massage và đây và bình chọn dịch này mang lại nhiề lợi ích nhất cho thẩm mỹ viện.
thẩm mỹ viện Đông Âu
Phun xăm thẩm mỹ: Các kĩ thuật phun xăm hiện đại được vận dụng một cách linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của các chị em phụ nữ. Hiện nay, có các dịch vụ phun xăm như  mí , môi, lông mày….
Thẩm mỹ không phẫu thuật là điểm mới trong những năm gần đây của thẩm mỹ viện nhưng đã vướn lên trở thành lĩnh vực hoạt động then chốt của thẩm mỹ viện. Hoạt động này bao gồm các dịch vụ như trị nám công nghệ cao, căng da mặt bằng chỉ tự tiêu….
Địa chỉ: Số 132, đường 3/2, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét