Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Hàn Nhật

Thẩm mỹ viện Hàn Nhật là trung tâm thẩm mỹ uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, thu hút được đông đảo khách hàng tới sử dụng dịch vụ. Không những vậy, thẩm mỹ viện Hàn Nhật hàng năm luôn nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao của các cơ quan có chức năng.


Thẩm mỹ viện Hàn Nhật
Cơ sở vật chất, hạ tầng
Thẩm mỹ viện Hàn Nhật tọa lạc ngay giữa trung tâm quận Bình Thạnh. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các tuyến giao thông một cách dễ dàng đến các trung tâm thương mại lớn. Không những vật, Hàn Nhật còn có hệ thống phòng thẩm mỹ, máy móc thiết bị hiện đại nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thẩm mỹ viện Hàn Nhật có đầy đủ các phòng chuyên dụng như phòng chăm sóc khách hàng, phòng điều trị, phòng công nghệ cao. Tất cả đều được thiết kế một cách logic, khoa học, hợp lý và luôn làm hài lòng khách hàng.
Đội ngũ bác sĩ chuyên viên giỏi
Thẩm mỹ viện Hàn Nhật được biết đến là cơ sở thẩm mỹ tập trung nhiều bác sĩ giỏi, có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Không những vậy, các bác sĩ ở đây còn rất tâm huyết với nghề và được khách hàng đánh giá cao về sự thân thiện, cởi mở và trách nhiệm trong công việc.
Thẩm mỹ viện Hàn Nhật
Lao động nghiêm túc
Ngay từ khi ra đời, thẩm mỹ viện luôn xác định phương châm phục vụ “khách hàng là trên hết”. Chính vì vậy, thẩm mỹ viện luôn tìm tòi, cập nhật và đổi mới công nghệ nhằm đem lại cho khách hàng những dịch vụ điều trị hiệu quả mà lại an toàn nhất. Bên cạnh đó, bác sĩ , nhân viên của thẩm mỹ viện không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để hoàn thiện kiến thức thẩm mỹ của mình.
Đa dạng, phong phú về dịch vụ
Một trong những yếu tố làm hài lòng khách hàng của thẩm mỹ viện Hàn Nhật đó chính là dịch vụ điều trị ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Hiện nay, thẩm mỹ viện có các dịch vụ chính như: phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn, thâm, nám, nối mi Hàn Quốc, tái tạo làn dan, căng da mặt, triệt lông nách vĩnh viễn, trị sẹo rỗ, giảm béo toàn thân, massage mặt….
Các dịch vụ này đều được kiểm nghiệm chặt chẽ về quy trình thực hiện.
Chính nhờ những yếu tố trên, thẩm mỹ viện Hàn Nhật đã và đang không ngừng định vị được vị trí của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.
Địa chỉ: Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét