Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Duy Thiện

Thẩm mỹ viện Duy Thiện là cái tên không quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Duy Thiện nằm ở đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây đang điều trị nhiều dịch vụ trong đó dịch vụ Laser thẩm mỹ được khách hàng ưa chuộng nhiều hơn cả.


thẩm mỹ viện Duy Thiện
Laser thẩm mỹ là gì?
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Duy Thiện là một trong những trung tâm thẩm mỹ đi đầu trong các dịch vụ Laser thẩm mỹ. Laser thẩm mỹ chính là việc ứng dụng các công nghệ sử dụng ánh sáng Laser vào trong điều trị thẩm mỹ nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Có nhiều điều trị đang sử dụng công nghệ ánh sáng Laser như  xóa vết săm, tàn nhang, tẩy nốt ruồi, triệt lông, trị sẹo, da sần sũi hay điều trị giãn mao mạch…
Ưu điểm của các dịch vụ Laser thẩm mỹ
Thẩm mỹ viện Duy Thiện đưa ra một số ưu điểm về dịch vụ Laser thẩm mỹ như sau:
-          Dịch vụ Laser nhẹ nhàng, không đau rát.
-          Laser thẩm mỹ cho phép các điều trị được tiến hành nhanh chóng và không gây chảy máu
-          Mang lại kết quả cao nhất cho các điều trị tại thẩm mỹ viện Duy Thiện
-          Laser thẩm mỹ rất thích hợp với các chị em ngại phẫu thuật và bận bịu với công việc
Trong thời đại công nghệ như hiện nay, Laser đang được nghiên cứu để đưa vào sử dụng rộng rãi trong các điều trị thẩm mỹ.
Với những ưu điểm trên, các dịch vụ điều trị bằng Laser tại thẩm mỹ viện Duy Thiện luôn làm hài lòng tất cả các chị em phụ nữ đến sử dụng dịch vụ.
thẩm mỹ viện Duy Thiện
Công nghệ Laser
Tại thẩm mỹ viện Duy Thiện đang có một số công nghệ Laser:
-          Công nghệ IPL Laser
-          Công nghệ Radio Frequency
-          Công nghệ Oxygen Jet và Derma S
Duy Thiên luôn cam kết sử dụng đúng các công nghệ trên vào trong các dịch vụ điều trị tại thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện  luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ Laser hiện đại nhất thế giới. Duy Thiện hi vọng sẽ mang lại kết quả điều trị công nghệ cao tốt nhât cho khách hàng.
Có thể nói, Laser là chìa khóa cho các dịch vụ thẩm mỹ tại bất kì trung tâm thẩm mỹ nào không riêng gì thẩm mỹ viện Duy Thiện.
Địa chỉ:  271 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét