Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Hoa Đô

 Ra đời từ những năm 90, cho đến nay thẩm mỹ viện Hoa Đô đã trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện rất được ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ đang được áp dụng tại Hoa Đô.

Sự ra đời của thẩm mỹ viện Hoa Đô
Trở về Việt Nam năm 1990, sau khi bác sỹ Hoàng Thu Vân đã hoàn thành khóa học về kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tại Nga. Khi đó, ở Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ còn khá xa lạ với người dân.
Thẩm mỹ viện Hoa Đô
Nhanh chóng nắm bắt được xu hướng đó bác sỹ Hoàng Thu Vân đã thành lập thẩm mỹ viện Hoa Đô với mong muốn mang lại vẻ đẹp an toàn cho người Việt. Tập trung đầu tư vào các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa Đô đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hoa Đô
Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại nước ngoài, bác sỹ Hoàng Thu Vân đầu tư chuyên sâu về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Thường xuyên cập nhật các công nghệ kỹ thuật cao từ nước ngoài, thẩm mỹ viện Hoa Đô đã dần khẳng định được chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm chuyên môn làm nên thương hiệu cho thẩm mỹ viện Hoa Đô.
Thẩm mỹ viện Hoa Đô
Các dịch vụ nổi bật tại Hoa Đô:
-          Phẫu thuật nâng ngực
-          Phẫu thuật nâng mũi
-          Phẫu thuật gọt mặt
-          Phẫu thuật hút mỡ
-          Phẫu thuật cắt mí mắt
Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật
Thẩm mỹ viện Hoa Đô
Bên cạnh các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Hoa Đô còn mang lại các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật. Đây là một trong những dịch vụ làm đẹp đang được yêu thích về hiệu quả cũng như độ an toàn. Hoa Đô sử dụng các công nghệ quốc tế đã được kiểm định chất lượng và độ an toàn. Làm đẹp không phẫu thuật cũng là một trong những xu hướng làm đẹp quốc tế rất được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây.
Một số các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật tại Hoa Đô:
-          Nâng mũi Radies
-          Xóa nhăn bằng Botox
-          Độn cằm Radies
Địa chỉ: 776/8 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Q10, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét