Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ

Có thể nói ngành công nghiệp thẩm mỹ ngày càng phát triển thì khách hàng càng khó lựa chọn cho mình 1 địa chỉ chất lượng và tin cậy để chăm sóc sắc đẹp. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu đến bạn 1 địa chỉ mà chất lượng đã được khẳng định từ rất lâu  trong lòng khách hàng ,đó là Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ.

thẩm mỹ viện Hoàn mỹ
Về Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ:
Được hình thành và phát triển từ nhiều năm nay, thương hiệu của nơi này đã được khách hàng ghi nhận bằng chất lượng dịch vụ và các công nghệ làm đẹp. Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và y đức của mình đã giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ đẹp toàn diện.Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào bác sĩ cũng tư vấn, thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất để khách hàng vừa có thể làm đẹp vừa an toàn tuyệt đối.
Khả năng thẩm mỹ là tiêu chí bắt buộc đối với bác sĩ ngành thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ, tự hào có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi về kỹ thuật mà các bác sĩ Thẩm mỹ viện còn có con mắt thẩm mỹ cao, tinh tường và nhạy bén, giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ đẹp hài hoà, toàn diện.
Trang thiết bị và dịch vụ:  sở hữu cơ sở khang trang trên tuyến phố nổi tiếng Xã Đàn, nằm giữa trung tâm của thành phố Hà Nội. Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ trang bị hệ thống máy mó công nghệ cao, cùng trang thiết bị hiện đại. Với phong cách thiết kế ang trọng và ấm cúng, nơi đây luôn tạo cho khách hàng cảm giác  thân thiện nhất khi bước chân vào cửa
Đúng như tên gọi của mình, nơi đây có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp nhằm giúp  chị em sở hữu nét đẹp hoàn mỹ. Có thể kể đến 1 số dịch vụ nổi trội tại đây như:
-       Công nghệ xóa nhăn tầm sâu
-       Giảm béo không cần phẫu thuật
-       Công nghệ trẻ hóa da siêu hiệu quả
-       Dịch vụ phun thêu an toàn, đẹp tự nhiên
-       Công nghệ tắm trắng body công nghệ noãn động vật...
tham my vien hoan my - 002
Với phương châm làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Hoàn Mỹ không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới nhằm làm phong phú hơn sự lựa chọn cho chị em trong việc chăm sóc sắc đẹp của mình.
Địa chỉ: 255, Xã Đàn , Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét