Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Bích Sơn

Là một trong những thẩm mỹ viện tại Cần Thơ nổi tiếng về lĩnh vực chăm sóc và điều trị da. Thẩm mỹ viện Bích Sơn đã dần khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng thẩm mỹ để trở thành địa chỉ làm đẹp yêu thích của khách hàng.

Tôn chỉ hoạt động của thẩm mỹ viện
Thẩm mỹ viện Bích Sơn
Mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp cho phụ nữ phía Nam, thẩm mỹ viện Bích Sơn đã mở rộng các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da. Với tôn chỉ hoạt động: An toàn và Đẳng cấp, thẩm mỹ viện đặt khách hàng làm trọng tâm để phát triển và mở rộng các dịch vụ.
Trong suốt thời gian hoạt động. Bích Sơn luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng. Mong muốn của thẩm mỹ viện Bích Sơn đó là đem lại cảm giác thư thái và hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm
Một trong những yếu tố giúp thẩm mỹ viện Bích Sơn chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng chính là tay nghề của đội ngũ nhân viên. Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, các nhân viên tại Bích Sơn có tay nghề cao và tận tâm với công việc. Đội ngũ nhân viên tại thẩm mỹ viện Bích Sơn có tay nghề đồng đều giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ tại đây.
Thẩm mỹ viện Bích Sơn
Chính kỹ thuật chăm sóc điêu luyện của đội ngũ nhân viên giúp khách hàng tận hưởng tối đa các dịch vụ tại đây. Đây cũng là một trong những yếu tố làm nên điểm khác biệt cũng như nét độc đáo riêng của thẩm mỹ viện Bích Sơn so với các thẩm mỹ viện khác tại phía Nam.
Các dịch vụ tiêu biểu tại thẩm mỹ viện Bích Sơn
Tập trung phát triển các dịch vụ chăm sóc da toàn diện, Bích Sơn mang đến các dịch vụ làm đẹp đa dạng. Một số các dịch vụ nổi bật được khách hàng đặc biệt yêu thích tại Bích Sơn:
-          Chăm sóc da mặt toàn diện
-          Trị nám
-          Trị sẹo
-          Trị mụn trứng cá
-          Điều trị về mắt
-          Dịch vụ chăm sóc bà bầu
-          Dịch vụ massage toàn thân
-          Dịch vụ giảm cân an toàn
Luôn nỗ lự mang đến vẻ đẹp an toàn và hoàn hảo, thẩm mỹ viện Bích Sơn đã vinh dự trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại thành phố Cần Thơ.
Địa chỉ: 96A, Lý Tự Trọng. phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét