Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Thẩm mỹ viện Gia Hân

Các chị em phụ nữ luôn mong muốn được sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng. Thẩm mỹ viện Gia Hân là địa chỉ tắm trắng tin cậy giúp chị em biến ước mơ thành hiện thực.


Thẩm mỹ viện Gia Hân
Công nghệ tắm trắng Đài Loan
Thẩm mỹ viện Gia Hân sử dụng công nghệ tắm trắng Đài Loan trong điều trị dịch vụ tắm trắng. Đây là công nghệ đang được phụ nữ Đài Loan ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Công nghệ này sử dụng một “đạo cụ” có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả đó là bùn non. Bùn non kết hợp với khoáng chất sẽ giúp tẩy tế bào chết, phục hồi da hư tổn, làm tăng kết cấu collagen giúp da mịn màng, tươi trẻ.  Thẩm mỹ viện Gia Hân tự hào đã và đang mang lại làn da trắng hồng cho hàng triệu khách hàng.
Quy trình tắm trắng bằng công nghệ Đài Loan tại thẩm mỹ viện Gia Hân
Bước 1: Chuyên viên thăm khám, xác định tình trạng da
Bước 2: Làm sạch da
Bước 3: Sử dụng công nghệ tắm trắng Đài Loan.
Bước 4: Thoa một lớp kem dưỡng da cao cấp
Bước 5: Chuyên viên hướng dẫn chăm sóc da sau tắm trắng
Thẩm mỹ viện Gia Hân
Ưu điểm của công nghệ tắm trắng Đài Loan
Thẩm mỹ viện Gia Hân lựa chọn công nghệ tắm trắng Đài Loan bởi những ưu điểm nổi trội của công nghệ. Tắm trắng Đài Loan cho phép khách hàng có được một làn da như mong muốn chỉ sau một liệu trình ngắn. Ngoài ra, công nghệ này hoàn toàn không đau rát, không gây tổn thương da và tác dụng phụ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vận động mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Công nghệ tắm trắng tại thẩm mỹ viện Gia Hân còn có tác dụng giúp bạn khắc phục một số nhược điểm xấu khác về da như da thô ráp, sần sùi, da thâm nám…
Bên cạnh dịch vụ tắm trắng toàn thân, thẩm mỹ viện Gia Hân cũng có một số dịch vụ khác được khách hàng ưa chuộng như: điều trị tận gốc các loại mụn, điều trị nám, lão hóa, đồi mồi, vết thâm, xóa sạch mụn thịt, mụn cóc, tàn nhang, nốt ruồi, massage thư giãn toàn thân, chăm sóc da mặt toàn diện, phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc 3D, công nghệ độc quyền xử lí môi thâm, và đạo tạo học viên.
Địa chỉ: 617, Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét